Luận văn: Đánh giá chỉ số Sipas năm 2020 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại ủy ban nhân dân thị xã tân uyên, tỉnh Bình Dương
1. Chủ nhiệm đề tài: Nguyễn Minh Tân
2. Tên cơ quan đi học: Phòng Nội vụ thị xã Tân Uyên
3. Tên Viện - trường thực hiện luận văn: Trường Đại Học Thủ Dầu Một
4. Mục tiêu nghiên cứu:
5. Kết quả thực hiện (tóm tắt):
Ngoài phần mở đầu, phần kết luận, kết cấu luận văn gồm 3 chương:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và các nghiên cứu liên quan
Nêu cơ sở lý thuyết về dịch vụ hành chính công, chất lượng dịch vụ hành chính công, khái quát Chỉ số SIPAS 2020; tổng quan các nghiên cứu trong nước và ngoài nước; tổng hợp các công trình nghiên cứu liên quan đến chất lượng dịch vụ hành chính.
Chương 2: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND thị xã Tân Uyên giai đoạn 2018-2021.
Khái quát về quá trình hình thành và phát triển của UBND thị xã Tân Uyên; phân tích thực trạng về dịch vụ hành chính tại UBND thị xã Tân Uyên; giới thiệu bộ phận tiếp nhận, trả kết quả tại UBND thị xã Tân Uyên; phân tích thực trạng về triển khai SIPAS trên 4 lĩnh vực theo từng năm; thực trạng 4 lĩnh vực trong giai đoạn 2018-2021; thực trạng triển khai SIPAS 2020 của thị xã Tân Uyên so với các huyện, thị xã, thành phố; đánh giá điểm mạnh, điểm yếu và nguyên nhân của điểm yếu.
Chương 3: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND thị xã Tân Uyên giai đoạn 2023-2025.
6. Năm tốt nghiệp: 2022