Tên nhiệm vụ: Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp nhỏ và vừa đối với nhận thức người tiêu dùng tại tỉnh Bình Dương: Nghiên cứu từ các ngành thương mại, dịch vụ
1. Cấp quản lý nhiệm vụ: cơ sở
2. Tổ chức chủ trì: Trường Đại học Thủ Dầu Một
3. Chủ nhiệm nhiệm vụ: ThS. Đỗ Hoàng Mỹ
4. Mục tiêu nghiên cứu:
Nhận diện các yếu tố của CSR ảnh hưởng đến niềm ên niềm tin của người tiêu dùng ở các SME ở Bình Dương từ các ngành thương mại dịch vụ.
Xác định mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến niềm tin của người tiêu tiêu dùng tại các SME tại Bình Dương.
Đề xuất các hàm ý quản trị để góp phần nâng cao niềm tin của người tiêu dùng thông qua việc nâng cao các hoạt động CSR của các SME.
5. Tóm tắt:
6. Lĩnh vực nghiên cứu:
7. Thời gian thực hiện: 12/2021- 12/2022
8. Kinh phí phê duyệt: 49,911,800