Tên nhiệm vụ: Mối quan hệ trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính - Trường hợp các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
Đề tài khoa học và công nghệ
3. Tổ chức chủ trì nhiệm vụ/Tổ chức được giao quyền sở hữu, quyền sử dụng kết quả: Trường Đại học Thủ Dầu Một
4. Họ và tên chủ nhiệm nhiệm vụ: Nguyễn Hồng Thu
5. Ngày được nghiệm thu, đánh giá chính thức: 30/10/2021
6. Bộ/Ngành/UBND tỉnh chủ quản của tổ chức chủ trì nhiệm vụ: UBND tỉnh Bình Dương
7. Mô tả nội dung ứng dụng kết quả nhiệm vụ khoa học và công nghệ:
- Cung cấp bằng chứng thực nghiệm, bổ sung khung khổ lý thuyết về giá trị thương hiệu trong mối liên hệ giữa CSR và hiệu quả tài chính.
- Công trình cung cấp minh chứng cho các nhà quản trị tham khảo nhằm đưa ra các quyết định về trách nhiệm xã hội để xây dựng giá trị thương hiệu và góp phần cải thiện hiệu quả tài chính của các tổ chức tín dụng tại Việt Nam. Công trình này góp phần nâng cao ý thức công đồng về trách nhiệm xã hội đi kèm với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
- Có định hướng sản phẩm khai cho hoạt động kinh doanh ngân hàng, nhà làm chính sách, tài liệu học tập của sinh viên, học viên, nhà quản trị.
8. Nêu hiệu quả kinh tế (nếu có), tác động kinh tế-xã hội, môi trường, ý nghĩa khoa học, v.v.. mà những ứng dụng kết quả nhiệm vụ mang lại (nếu có):