Tên nhiệm vụ: Quản lý hoạt động giáo dục phòng chống ma túy tại các trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
I. PHẦN THÔNG TIN CHUNG
(Áp dụng cho tất cả loại hình nhiệm vụ khoa học và công nghệ)
1.1. Tên nhiệm vụ: Quản lý hoạt động giáo dục phòng chống ma túy tại các trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
1.2. Loại hình nhiệm vụ (đánh dấu vào mục phù hợp):
x Đề tài khoa học và công nghệ □ Đề án khoa học
□ Dự án SXTN □ Dự án khoa học và công nghệ
1.3. Tổ chức chủ trì nhiệm vụ/Tổ chức được giao quyền sở hữu, quyền sử dụng kết quả: Trường Đại Học Thủ Dầu Một
1.4. Họ và tên chủ nhiệm nhiệm vụ: Tạ Thị Thanh Loan
1.5. Ngày được nghiệm thu, đánh giá chính thức: ngày 22 tháng 01 năm 2022
1.6. Giấy đăng ký kết quả thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ số: 22.032022/KQNC
Ngày cấp: 30.03.2022
Cơ quan cấp: Trung tâm Thông tin và Thống kê khoa học và công nghệ Bình Dương, Sở khoa học và công nghệ tỉnh Bình Dương
1.8. Mô tả nội dung ứng dụng kết quả nhiệm vụ khoa học và công nghệ:
(Mô tả ngắn gọn những ứng dụng của kết quả của nhiệm vụ: đã ứng dụng như thế nào; ứng dụng vào lĩnh vực, hoạt động gì; có chuyển giao công nghệ không)
Hệ thống cơ sở lý luận về quản lý hoạt động giáo dục phòng chống ma túy tại trường Trung học phổ thông: là tài liệu tham khảo cho các nhà nghiên cứu, học viên… muốn quan tâm đến hoạt động giáo dục phòng chống ma túy tại trường Trung học phổ thông.
Kết quả thực trạng quản lý hoạt động giáo dục phòng chống ma túy tại các trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương; Hệ thống các biện pháp quản lý hoạt động giáo dục phòng chống ma túy tại các trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương: là tài liệu tham khảo mang tính thực tiễn giúp cơ quan ban ngành liên quan tiến hành điều chỉnh, ban hành các chính sách, kế hoạch quản lý hoạt động giáo dục phòng chống ma túy tại các trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương ngày càng tốt hơn.
1.9. Nếu hiệu quả kinh tế (nếu có), tác động kinh tế-xã hội, môi trường, ý nghĩa khoa học, v.v.. mà những ứng dụng kết quả nhiệm vụ mang lại (nếu có):
II. PHẦN THÔNG TIN THEO LOẠI HÌNH NHIỆM VỤ
(Lựa chọn nội dung của phần thứ hai tùy theo loại hình nhiệm vụ)
Áp dụng đối với Đề tài khoa học và công nghệ
2.1. Kết quả của đề tài được ứng dụng trong lĩnh vực khoa học và công nghệ nào?: (đánh dấu chọn lĩnh vực phù hợp)
□ Khoa học tự nhiên □ Khoa học công nghệ và kỹ thuật
□ Khoa học nông nghiệp □ Khoa học y-dược
x Khoa học xã hội □ Khoa học nhân văn
2.2. Kết quả của đề tài khoa học và công nghệ có được sử dụng để giải quyết vấn đề thực tế, là cơ sở để đề xuất những nội dung nghiên cứu hoặc những vấn đề mới ?:
□ Cơ sở để xây dựng Dự án SXTN □ Phát triển công nghệ mới
□ Cơ sở để hình thành Đề án KH □ Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế
□ Hình thức khác: ………………..
2.3. Số lượng công bố khoa học, văn bằng sở hữu công nghiệp có nguồn gốc từ kết quả nghiên cứu của nhiệm vụ khoa học và công nghệ:
2.3.1. Số lượng công bố trong nước: 03
2.3.2. Số lượng công bố quốc tế:
2.4. Từ ứng dụng kết quả của đề tài, có hình thành yêu cầu bảo hộ sở hữu công nghiệp không? (đơn yêu cầu bảo hộ; bằng bảo hộ được cấp,...)
Không
2.5. Việc ứng dụng kết quả của đề tài khoa học và công nghệ có góp phần vào đào tạo nhân lực khoa học và công nghệ không? (cho biết số Tiến sỹ, Thạc sỹ sử dụng kết quả của đề tài cho nội dung luận án, luận văn của mình, nếu có):
Không