Trang chủ Chương trình, đề án khoa học
Giá trị hiện thực của Mỹ thuật hiện đại Việt Nam giai đoạn hình thành và phát triển (Từ cuối thế kỷ 1925 - 1954)
Đề tài khoa học và công nghệ
Phân tích tác phẩm văn học ở bậc trung học trong nhà trường phổ thông từ góc độ thi pháp học
Nghiên cứu hiện tượng tăng tốc sinh học của trẻ em từ 8-15 tuổi ở một số trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Bình Dương.
Thực trạng nhận thức của giáo viên mầm non về bạo lực trẻ em trong các cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập ở tỉnh Bình Dương
a. Tên luận văn: Đánh giá công chức trong các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương
b. Họ và tên cá nhân thực hiện luận văn: Ngụy Công Luận
a. Tên luận văn: Phân tích tính tích cực của học sinh trong lớp học dựa vào phương pháp học sâu
b. Họ và tên cá nhân thực hiện luận văn: Phạm Thị Nhị
a. Tên luận văn: Năng lực thực thi công vụ của công chức Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Dương
b. Họ và tên cá nhân thực hiện luận văn: Vũ Nguyễn Thùy Linh
a. Tên luận văn: Sự lưu hành của Mycoplasma Hyopneumoniae và mức kháng thể kháng vi khuẩn này trên đàn heo nuôi công nghiệp
b. Họ và tên cá nhân thực hiện luận văn: Phạm Văn Huỳnh
a. Tên luận văn: Nghiên cứu chế tạo vật liệu Perovskite cơ kim chì Halogen ứng dụng trong pin mặt trời
b. Họ và tên cá nhân thực hiện luận văn: Trịnh Văn Diện
a. Tên luận văn: Xây dựng và sử dụng bài tập thực nghiệm nhằm phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh trong dạy học phần hữu cơ lớp 11 trung học phổ thông
b. Họ và tên cá nhân thực hiện luận văn: Nguyễn Thị Ái