Nền tảng giao tiếp Stringee “Make in Vietnam” chính thức ra mắt
Stringee là một giải pháp toàn diện về nền tảng giao tiếp (Communication Platform) cho phép các doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng trên chính các ứng dụng mobile hoặc website của mình mà không cần phải sử dụng các ứng dụng thứ ba (như Zalo, Skype, Messenger) cũng như không phải đầu tư xây dựng từ đầu một phần mềm có các tính năng giao tiếp.
Nền tảng được chính thức ra mắt vào ngày 31/7, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng cho rằng hiện nền tảng Stringee đang phục vụ 2,2 triệu phút gọi mỗi ngày cho hơn 45 triệu người dùng cuối trong toàn quốc vẫn còn nhỏ so với nhu cầu của cả nước, Ông hy vọng trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, các doanh nghiệp càng cần đẩy nhanh hoạt động chuyển đổi số, đưa hoạt động lên online, tiết giảm chi phí, duy trì hoạt động để tồn tại và hồi phục.
Stringee cung cấp các giải pháp cốt lõi của như: Người dùng có thể liên hệ với nhau miễn phí qua app (hoặc cước rất rẻ), tiện lợi và bảo mật thông tin cá nhân do không cần tiết lộ số điện thoại cho nhau. Khi không bật app vẫn nhận được cuộc gọi đến nhờ công nghệ push notification đã tích hợp sẵn trong Stringee SDK. Đồng thời, người dùng cũng có thể liên hệ với nhau ngay qua app của bạn mà không cần dùng app khác hay gọi qua nhà mạng, từ đó bạn có thể hiểu rõ hơn hành vi của người dùng, xem được chi tiết các cuộc gọi.
Bên cạnh đó, ứng dụng còn cung cấp tính năng nhắn tin chăm sóc khách hàng, chúc mừng sinh nhật, xác nhận đơn hàng, mã xác thực OTP, các thông báo về khuyến mãi, giảm giá, hàng mới về... tin nhắn với tên thương hiệu (VD: Stringee, Logivan, Topica,...) giúp tăng nhận diện thương hiệu và hiệu quả truyền thông…
Đồng thời, với phần mềm Contact Center đa kênh cho phép doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau như: gọi điện thoại, gọi video, email, SMS, live-chat, Facebook, Zalo,...
Ngà Nguyễn