a. Tên nhiệm vụ: Chiến lược marketing địa phương tỉnh Bình Dương đến năm 2020
b. Đơn vị chủ trì: Viện Phát triển Kinh tế miền Đông
c. Chủ nhiệm nhiệm vụ: TS Lê Cao Thanh và cá nhân tham gia thực hiện:
1. PGS TS Nguyễn Quốc Tế
2.TS Nguyễn Văn Dũng
3. TS Lý Quang Vinh
4. TS Nguyễn Tấn Khuyên
5. ThS Hà Kiên Tân
6. ThS Nguyễn Văn Hội
7. ThS Huỳnh Nhựt Nghĩa
8. ThS Nguyễn Thị Minh Trâm
9. ThS Bùi Minh Thái
10. ThS Trần Quang Thái
d. Mục tiêu nghiên cứu: Xây dựng chiến lược marketing tỉnh Bình Dương giai đoạn 2016 - 2020, để quảng bá hình ảnh của Tỉnh đến cộng đồng Việt Nam và quốc tế, nhằm đẩy mạnh, thu hút đầu tư, thu hút khách du lịch và nguồn lao động chất lượng cao, tăng cường xuất khẩu, để phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; góp phần thực hiện thành công quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương đến năm 2020 và tầm nhìn 2025
đ. Kết quả nghiên cứu (tóm tắt)
e/ Thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc:
- Thời gian bắt đầu: 8/2014
- Thời gian kết thúc: 8/2016
g/ Kinh phí thực hiện: 636.240.000 đồng
(Có thể tìm đọc toàn văn Báo cáo kết quả nghiên cứu tại Trung tâm Thông tin và Thống kê khoa học và công nghệ).